10 สุดยอดร้านอาหารโรแมนติค ต้อนรับวาเลนไทน์นี้

วาเลนไทน์ปีนี้ก็ใกล้จะถึงแล้วนะครับ ใครที่กำลังอยากพาคนรู้ใจไปทานข้าวในบรรยากาศโรแมนติค แต่ต้องตามล่าหาร้านกันสุดๆแล้วล่ะก็ วันนี้เรามี 10 สุดยอดร้านอาหารโรแมนติคสุดๆในกรุงเทพฯ มาแนะนำครับ
1. ร้านอาหาร Fifty Five เบอร์โทรศัพท์ 0-2100-1234
ตั้ง อยู่บนชั้น 54 และ 55 ของโรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ (Centara Grand at Central World) โรงแรมแห่งใหม่ย่านใจกลางกรุงเทพฯ และยังมี Red Sky ร้านอาหารขนาดเล็กสไตล์ bistro ที่ตั้งอยู่กลางแจ้งบนชั้น 55 ของโรงแรมก็มอบวิวที่งดงามและบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติไม่แพ้กัน เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการชมวิวทิวทัศน์ของเมืองกรุงเทพฯ อันน่าทึ่ง และลิ้มลองอาหารไทยเลิศรส

2. ร้านอาหารซีรอคโค (Sirocco) เบอร์โทรศัพท์ 0-2624-9555
ตั้ง อยู่บนชั้น 63 ของเดอะโดม โรงแรม เลอบัว ทาวเวอร์ (Lebua at State Tower) เป็นร้านอาหารกลางแจ้งที่สูงที่สุดในโลก และยังเป็นร้านอาหารที่ติดอันดับสุดยอดร้านอาหารในกรุงเทพฯ ที่ไม่ควรพลาดไปลิ้มลองและดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืนที่งดงามมากที่สุด ซีรอคโคได้รับรางวัลร้านอาหารยอดเยี่ยมมอบทัศนียภาพอันน่าทึ่งของใจ กลางกรุงเทพมหานครและฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในเวลาเดียวกัน แอท สเตท

3. ร้านอาหารฝรั่งเศส D’Sens เบอร์โทรศัพท์ 0-2200-9000
ตั้ง อยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรมดุสิตธานี (The Dusit Thani) ด้วยผนังกระจกขนาดใหญ่ที่เผยให้เห็นทัศนียภาพของสวนลุมพินี สวนสาธารณะเก่าแก่ของกรุงเทพมหานคร และความมีชีวิตชีวาของผู้คนที่สัญจรไปมาในย่านสีลม ที่นับเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ


4. ร้านอาหาร Vertigo Grill & Moon Bar เบอร์โทรศัพท์ 0-2679-1200
ตั้ง อยู่ที่ชั้น 61 ของโรงแรมบันยันทรี (The Banyan Tree) เป็นหนึ่งในร้านอาหารสำหรับมื้อค่ำในกรุงเทพที่มีชื่อเสียงมากที่สุดบนชั้น สูงสุดของโรงแรมบันยันทรี แขกของโรงแรมจะได้สัมผัสกับวิวของกรุงเทพมหานครได้ กว้างไกลแบบพาโนรามา เพียงแค่ขึ้นไปดื่มด่ำภาพพระอาทิตย์ที่ค่อยๆ ลับขอบฟ้า พร้อมกับแสงสีของกรุงเทพฯ ที่ค่อยๆ เปล่งประกายต้อนรับยามราตรีก็มอบความอิ่มเอมใจอย่างไม่รู้ลืมโดยที่ยังไม่ ได้ลิ้มลองเมนูรสเลิศด้วยซ้ำ

5. ร้านอาหาร RR & B Bar เบอร์โทรศัพท์ 0-2254-0404
เป็น ร้านอาหารในสไตล์ของสเต็กเฮาส์และบาร์ ตั้งอยู่บนชั้น 31 ของโรงแรมแลนด์มาร์ก (The Landmark Hotel) ซึ่งมอบทัศนียภาพของเมืองกรุงเทพที่น่าประทับใจไปพร้อมกับเมนูปิ้งย่างที่รส เลิศที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

6. Horizon Sky Lounge and Karaoke เบอร์โทรศัพท์ 0-2207-8000
อยู่ ที่โรงแรม The Westin Grande Sukhumvit ให้ คุณได้เลือกเพลิดเพลินหลังมื้อเย็นด้วยเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย เคล้าเสียงเพลงไพเราะ หรือจะสนุกสนานกับการร้องเพลงกับเพือนฝูงหรือครอบครัวที่ห้องคาราโอเกะพร้อม ดื่มด่ำวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพยามราตรีได้กว้างไกลเช่นกัน

7. ร้านอาหาร The Verandah เบอร์โทรศัพท์ 0-2236-0400
ณ โรงแรมโอเรียลเต็ล ร้านอาหาร Verandah ให้บริการอาหารตะวันตกและตะวันออกในบรรยากาศไทยๆ ร้านอาหารที่ทอดตัวเรียบริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา เหมาะอย่างยิ่งกับการดื่มด่ำบรรยากาศของกรุงเทพฝั่งแม่น้ำทั้งมื้อเช้า กลางวัน และเย็น

8. โรงแรม ใบหยก สกาย เบอร์โทรศัพท์ 0-2656-3000
The Baiyoke Sky โรงแรมที่สูงที่สุดในประเทศไทย มีร้านอาหารบนชั้นสูงของโรงแรมถึง 3 แห่งให้เลือกไปเยี่ยมเยือนเพื่อลิ้มรสอาหารในรูปแบบต่างๆ และชมวิวจากมุมที่สูงสุดของกรุงเทพฯ ได้แก่ ร้านอาหาร Bangkok Sky Restaurant บนชั้น 76 และ 78 ร้านอาหาร Crystal Grill บนชั้น 82 และ Roof Top Bar & Music บนชั้น 83 ซึ่งนับเป็นสถานบันเทิงที่สูงที่สุดในประเทศไทย

9. ร้านอาหาร ทิพย์ธารา - The Peninsula Hotel เบอร์โทรศัพท์ 0-2861-1111
ร้าน อาหารที่ได้ชื่อว่าเป็น “สวรรค์บนน้ำ” เนื่องจากทอดตัวอยู่บนริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาและโอบล้อมร่มรื่นไปด้วยต้นไทร ขนาดใหญ่ ร้านอาหารใหม่ของโรงแรมเพนนินซูล่า แห่งนี้ ให้บริการอาหารไทยในรูปแบบและรสชาติแบบคนไทย โดยร้านอาหารได้รับการออกแบบที่สะท้อนความเป็นไทยได้ชัดเจนด้วยกลุ่มเรือน ไทยไม้สักในบรรยากาศกลางแจ้ง

10. Riverside Terrace - The Bangkok Marriott Resort & Spa เบอร์โทรศัพท์ 0-2476-0022
ร้าน อาหารสไตล์บุฟเฟต์ที่ให้บริการทั้งอาหารนานาชาติและอาหารไทยบาร์บีคิว ตั้ง อยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาในบรรยากาศกลางแจ้งที่ให้คุณรู้สึกถึงความผ่อน คลายและชมวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างน่าประทับใจ พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับการปรุงอาหารของสุดยอดเชฟของโรงแรมที่คอยบริการเมนู ตามต้องการ และยังมีศิลปะการแสดงที่งดงามของไทยให้ชมในช่วงมื้อเย็นอีกด้วย

ที่มาจาก : Bangkok Guide

No comments:

Post a Comment