ทายนิสัยสาวๆจากสีของชุดชั้นใน

รู้ไหมเอ่ยสาวๆ...ว่าชุดชั้นในสีที่คุณชอบใส่บ่งบอกถึงนิสัยความเป็นตัวคุณอย่างไรบ้าง
สีชมพู : คุณเป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เป็นคนที่เชื่อฟังผู้ใหญ่ ไม่ค่อยชอบแหกกฎระเบียบมากนัก มักจะมีอารมณ์โรแมนติก เป็นคนที่มีจิตใจโอบอ้อมอารี

สีส้ม,สีเหลือง : เป็นสาวที่ค่อนข้างร่าเริง แจ่มใสได้ตลอดเวลา ชอบทำตัวให้ทุกคนมีความสุข

สีม่วง : บุคลิกของคนที่ชอบสวมใส่ชุดชั้นในสีนี้ มักเป็นที่น่าเชื่อถือของใครๆ ไม่ว่าจะพูดหรือทำอะไร ก็ดูมีเหตุผล และเมื่อใดก็ตามที่มีชายหนุ่มมาติดพันคุณแล้วล่ะก็ รับรองคุณเอาเขาอยู่หมัด

สีแดง : เป็นสาวที่มั่นอกมั่นใจมากๆ ไม่ใช่เรื่องเสียหายมากนัก เพราะคุณเป็นคนที่มีความคิดไม่เหมือนใคร เป็นที่ต้องตาต้องใจของบรรดาหนุ่มๆ จึงมักชอบโปรยเสน่ห์ให้ผู้ชาย ได้เคลิบเคลิ้มกันอยู่เรื่อยไป

สีฟ้า : สาวชุดชั้นในฟ้าใสเป็นพวกโกรธเกลียดใครไม่เป็นเลย รักไปซะหมดทุกคน แถมยังมองโลกในแง่ดีอีกด้วย รักเพื่อน ติดเพื่อน เสแสร้งแกล้งชมใครก็ไม่เป็น แบบนี้หนุ่มๆ รักหัวปักหัวปำนะขอบอก…

สีดำ : เป็นคนเปิดเผยหรือพวกชอบโชว์ออฟ ทั้งๆที่ไม่มั่นใจในตัวเองนัก เรื่องความรักมักประสบผลสำเร็จ เพราะความที่เป็นคนมีเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้าม แต่ก็มักไม่ชอบอะไรที่ได้มาง่ายๆ จึงเป็นคนทะเยอทะยาน

สีสันจัดจ้าน ลวดลายต่างๆ : เป็นสาวอารมณ์ดี เฮฮาได้ทั้งวัน ชอบเรื่องตื่นเต้น ท้าทาย เป็นสาวรักการกีฬา แถมยังมีน้ำใจนักกีฬาอีกต่างหาก

สีขาว : เป็นสาวที่รักกฎระเบียบ ไม่ค่อยกล้าที่จะแหกคอกเท่าใดนัก และก็ยังมีความเป็นเด็กอยู่มากๆ ติดพ่อติดแม่มากกว่าติดเพื่อน

No comments:

Post a Comment