วังน้ำเขียว ฟลอร่า แฟนตาเซีย

อ.วังน้ำเขียว จัดงาน “วังน้ำเขียว ฟลอร่า แฟนตาเซีย" มหัศจรรย์งานศิลป์ ดินแดนแห่งความสุข ในวันที่ 20 ธ.ค. 53 ถึง 28 ก.พ. 54 ณ แยกวัดป่าโพธิ์เฉลิมพระเกียรติ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว โดยมีกิจกรรมพิเศษตามเทศกาลมากมาย อาทิ งานเคาท์ดาวน์และต้อนรับปีใหม่ กิจกรรมในวันเด็ก หรือวาเลนไทน์ รวมทั้งยังมีร้านค้า ร้านอาหาร และร้านของที่ระลึก
สมาคมพืชสวนแห่งประเทศไทย ร่วมกับสภากาชาดไทย พร้อมภาคีเครือข่ายภาครัฐและภาคเอกชน เชิญร่วมสัมผัสกับมหกรรมแสดงดอกไม้สุดยิ่งใหญ่ครั้งสำคัญของเมืองไทย “วังน้ำเขียว ฟลอร่า แฟนตาเซีย (Wangnamkeaw Flora Fantasia)” มหัศจรรย์งานศิลป์ ดินแดนแห่งความสุข ณ แยกวัดป่าโพธิ์เฉลิมพระเกียรติ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
โดยเนรมิตพื้นที่กว่า 40 ไร่ ในบริเวณหุบเขาที่สวยงามของวังน้ำเขียว ให้กลายเป็นดินแดนแห่งความสุขและรอยยิ้ม โดยร่วมกับศิลปินชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญจากไต้หวัน จำลองภาพอลังการดุจภาพวาดจากปลายพู่กันและถังสีขนาดยักษ์ ด้วยเขาวงกตดอกไม้กว่า 200,000 กระถาง ดอกไม้ปลูกและหว่านกว่าล้านเมล็ด โดยมีการจัดจุดชมวิวและถ่ายภาพมุมสูง (Bird Eye View) สำหรับชมทัศนียภาพจิตรกรรมธรรมชาติ ที่จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Book of Happiness” หนังสือที่พร้อมสร้างรอยยิ้มและความประทับใจแก่ผู้เยี่ยมชม พร้อมทั้งมีพื้นที่อนุบาลต้นไม้พันธุ์ต่างๆ ขนาด 2,250 ตรม. สวนสวยและสถานที่น่าสนใจที่ไม่ควรพลาดชมอีกมากมาย

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสุขตลอดระยะเวลาการจัดงาน ด้วยกิจกรรมพิเศษตามเทศกาลต่างๆ ที่จะสร้างความประทับใจยิ่งขึ้น ทั้งงานเคาท์ดาวน์และต้อนรับปีใหม่ท่ามกลางความสวยงามของสายหมอกและดอกไม้ กิจกรรมในวันเด็กในเดือนมกราคม หรือวาเลนไทน์แสนหวานในเดือนกุมภาพันธ์ รวมทั้งยังมีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านของที่ระลึก รวมถึงสาธารณูปโภคเพื่อสร้างความสะดวกให้กับนักท่องเที่ยว โดยเงินรายได้จากการจัดงานหลังหักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้เพื่อสมทบทุนสร้างอาคารภาคบริการโลหิตแห่งชาติที่ 8 สภากาชาดไทย อีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์สุดอลังการ กับ “วังน้ำเขียว ฟลอร่า แฟนตาเซีย (Wangnamkeaw Flora Fantasia)” มหัศจรรย์งานศิลป์ ดินแดนแห่งความสุข ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ธันวาคม 2553 ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2554 ณ แยกวัดป่าโพธิ์เฉลิมพระเกียรติ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา บัตรราคา 100 - 200บาท ซื้อบัตรได้ตั้งแต่วันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์, เคาน์เตอร์เซอร์วิส, เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา หรือที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือติดต่อเข้าชมเป็นหมู่คณะ ได้ที่ โทร. 0-2187-0295 - 6, 08-2134-4797, 08-2134-4797 หรือ www.wangnamkeawflora.com

No comments:

Post a Comment