Bangkok City Library (หอสมุดเมืองกรุงเทพฯ)

(ขอบคุณข้อมูลเว็บ https://urbancreature.co/5-library-in-bangkok/)
ใครที่ได้ผ่านไปแถวสี่แยกคอกวัวเป็นต้องสะดุดตากับอาคารสไตล์คลาสสิคสีเหลืองอ่อนที่ตั้งอยู่บริเวณนั้นเป็นแน่ เดิมทีตึกนี้เป็นอาคารสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ซึ่งต่อมาได้ถูกปรับปรุงให้เป็นห้องสมุดเพื่อประชนที่พวกเรารอคอยมานานแสนนาน
ภายในมีการจัดแบ่งพื้นที่อย่างชัดเจน หนังสือก็ถูกจัดเป็นหมวดหมู่เพื่อความสะดวกของผู้ที่เข้ามาใช้บริการ นอกจากหนังสือกว่า 40,000 เล่มแล้ว ที่นี่ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมายอย่างห้องสมุดสำหรับคนพิการ ห้องฉายหนัง และร้านกาแฟ ส่วนพ่อแม่คนไหนพาลูกพาหลานมาก็มีโซนสำหรับเด็กๆ ด้วยนะ
จำนวนหนังสือ: 40,000++
Fee: ค่าเข้าฟรี / ค่าสมัครสมาชิก ผู้ใหญ่ 10 บาท เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี 5 บาทต่อปี
Location: สี่แยกคอกวัว ถนนราชดำเนินกลาง
Open: วันอังคาร – เสาร์ 08.00 – 21.00 น. วันอาทิตย์ 09.00 – 20.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
Contact: 0-2282-0680

1 comment:

  1. ในการค้นหาแหล่งข้อมูลที่ดีสำหรับการเดิมพันกีฬาคุณต้องใช้เวลาเป็นจำนวนมาก แม้จะมีคู่แข่งจำนวนมากในสาขานี้ แต่เว็บไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับการเดิมพันฉันได้ตัดสินใจด้วยตัวเองมานานแล้ว หลังจากใช้เวลาศึกษาเรื่องนี้มานานฉันก็แยกแยะสิ่งนี้ด้วยตัวเอง - https://sbobet-sports.com/m-beer777/ หากคุณไม่มีประสบการณ์ในการเดิมพันกีฬามากนักคุณไม่ควรใช้เงินเป็นจำนวนมากในทันทีลองเดิมพันเล็กน้อยเพื่อเริ่มอุ่นเครื่องความตื่นเต้น เมื่อคุณได้รับประสบการณ์ในธุรกิจนี้แล้วตัดสินใจว่าคุณควรรับความเสี่ยงหรือไม่ สิ่งสำคัญในกรณีนี้คือไม่ต้องรีบร้อน

    ReplyDelete