ทายนิสัยสาวๆ จากกางเกงยีนส์

สมัยนี้นั้นคนชอบใส่กางเกงยีนส์กันหลากหลายรูปแบบ วันนี้เราเลยจะชวนคุณผู้หญิงมาทายนิสัยจากกางเกงยีนส์ในแบบที่คุณชอบกัน แม้แต่กางเกงยีนส์ยังบอกนิสัยของคุณได้อย่างแม่นยำเลยทีเดียว ว่าแต่คุณพร้อมที่จะทายนิสัยจากกางเกงยีนส์กันแล้วรึยัง ว่าแต่คุณมีกางเกงยีนส์ตัวเก่งกันรึยังเอ่ย ถ้ามีแล้วก็มาเริ่มการทายนิสัยจากกางเกงยีนส์กันได้เลย งั้นเรามาเริ่มทายนิสัยจากกางเกงยีนส์ที่ชอบกัันดีกว่า


ยีนส์ธรรมดาทั่วไป
คุณเป็นสาวที่มีความมั่นอกมั่นใจในตนเอง รักความยุติธรรม เป็นเพื่อนที่ดีจริงจังกับชีวิต มีเป้าหมายเงียบ ๆ อยู่ในใจ ไม่ชอบเป็นจุดเด่นให้คนมอง รักครอบครัวและชอบการแสวงหาความรู้

ยีนส์ขาเดป
คุณเป็นคนมีเสน่ห์ มีความคิดสร้างสรรค์ อยากรู้อยากลองกับสิ่งแปลกใหม่ไม่ชอบกฎข้อบังคับ มีอารมณ์ศิลปิน ภายนอกดูเหมือนเชื่อมั่นในตนเองแต่ลึก ๆ เป็นคนขลาดกลัว

ยีนส์ขาบานย้อนยุค
คุณเป็นคนเฉลียวฉลาด มีความหนักแน่นมั่นคงไม่ชอบเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงให้ใครรู้ พึงพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ ชอบโหราศาสตร์เป็นพิเศษแต่ไม่ชอบเข้ากับคนแปลกหน้า

ยีนส์ทรงหลวม
คุณเป็นคนที่ชอบความเรียบง่าย ไม่หวือหวา ชอบอิสระเสรี ไม่ชอบให้ใครมาบังคับเป็นคนที่รักและมีความสุขกับธรรมชาติ ชอบความตื่นเต้น มีจิตใจอ่อนโยนเผื่อแผ่คนอื่น มีความคิดสร้างสรรค์งานศิลปะ

ยีนส์แบรนด์เนม
คุณเป็นคนมีเสน่ห์ เปิดเผย ฉลาด และใจกว้าง มีความคล่องตัวสูง เป็นตัวของตัวเองชอบความสนุกสนานเฮฮากับเพื่อนฝูง มีความทะเยอทะยานแต่เป็นคนเบื่อง่าย จิตใจไม่มั่นคงนัก

No comments:

Post a Comment