ของขวัญวาเลนไทน์

วันวาเลนไทน์นี้ นึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้แฟนดี เพื่อให้เค้าประทับใจ และอินไปกับความโรแมนติกของเราบ้าง ได้เวลาอัพเดทสุดยอดของขวัญยอดนิยมที่ควรให้ในวันวาเลนไทน์ำให้หนุ่มๆ สาวๆ ที่กำลังมีความรัก หามาเซอร์ไพร้ส์แฟนกัน เพราะบางทีการบอกรักใครสักคน อาจจะไม่พอก็ได้ เราก็น่าจะมีของเล็กๆ น้อยๆ มาให้คนที่เรารักด้วย เพื่อเป็นสิ่งเตือนใจให้เค้าคิดถึงเราเวลาที่ได้เห็นของขวัญที่เรามอบให้ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง 
1.ทำ การ์ด สวยๆ ซักใบด้วยฝีมือของคุณเอง รับรองแฟนคุณยิ้มแก้มปริแน่นอน  อย่าลืมเขียนข้อความหวานๆ ไปด้วยล่ะ

 
2.หากจนมุมจริงๆ ก็คงไม่พ้น ดอกไม้ ดอกกุหลาบ นี่แหละ คือไม้ตายสุดท้าย
3.ช็อกโกแลต ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ฮิตให้กันมากที่สุดในวันวาเลนไทน์
4. สิ่งที่ทำให้ทราบถึงความโรแมนติกได้ไวที่สุด คือ น้ำหอม
5. มอบบรรยากาศอันแสนหวานใน ดินเนอร์มื้อค่ำ ให้กับคนรัก 
6.เครื่องประดับ… สิ่งนี้มีดีตรงที่ว่า เป็นสิ่งเตือนใจให้เค้าคอยคิดถึงเราอยู่เสมอ
7.นำรูปถ่ายของคุณกับแฟน ใส่ กรอบรูป ที่ตกแต่งด้วยวัสดุน่ารักๆ
8.ไรท์ ซีดี เพลงรัก ที่มีความหมายดีๆ ที่คุณคัดสรรค์มาแล้วให้เค้า
9. ทำ scrapbook ให้เลย

เป็นไงบ้าง พอจะเป็นไอเดียในการเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษ ให้กับคนที่พิเศษ กันได้บ้างมั้ยเอ่ย… 
   

No comments:

Post a Comment