ทายนิสัยจากรสอาหารที่ชอบ

เคยคิดไหมเอ่ย...ว่ารสอาหารที่คุณชอบทาน จะสามารถบอกนิสัยคุณได้
 คนที่ชอบอาหารรสหวาน จะเป็นคนใจบุญ ขี้สงสารคน อารมณ์ดีร่าเริงสดใส ส่วนทางด้านความรักจะเป็นคนที่รักง่ายหน่ายเร็ว แต่ถ้ารักใครก็รักจริง ข้อเสียคือ ขี้หึงเต็มร้อย มักจะเป็นคนที่มีจิตใจโลเลเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตัวเองเท่าไหร่นัก

คนที่ชอบอาหารรสเค็ม ส่วนใหญ่มักจะมีนิสัยเหมือนรส คือขี้งก มักได้ ชอบอะไรที่ไม่ต้องลงทุนแต่หวัง ว่าจะได้ผลตอบแทนกลับคืนมามาก เป็นคนที่ขยันทำงาน เก็บเงินเก่ง เป็นคนที่รักความสงบและไม่ชอบคบค้าสมาคมกับใคร ๆ นัก

คนที่ชอบอาหารรสเปรี้ยว เป็นพวกสังคมจัด ชอบออกงาน ชอบคบค้าสมาคมกับคนทุกระดับ จะเป็นคนที่ช่างพูดช่างเจรจา ชอบทำตัวเด่น หาเงินคล่องแต่ก็ใช้เงินเก่ง ส่วนข้อเสียคือ ชอบทำงานหลาย ๆ อย่างพร้อมกันเลยทำอะไรไม่ค่อยจะประสบความสำเร็จนัก

คนที่ชอบอาหารรสเผ็ด เป็นคนที่มีอารมณ์ฉุนเฉียว รุนแรง ตัดสินใจเด็ดขาด โกรธง่ายแต่หายเร็ว ปากร้ายแต่ก็ใจดี เป็นคนฉลาดทันคน พูดจาตรงไปตรง มาคิดอย่างไรว่าอย่างนั้น จะไม่ยอมแพ้ใครง่าย ๆ ถ้าสิ่งที่ทำถูกต้องแล้ว เป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบให้ใครมาสั่ง

คนที่ชอบอาหารรสจืด เป็นพวกเศรษฐกิจพอเพียง พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี มีแค่ไหนใช้แค่นั้น แต่บางครั้งก็มากเกินไปจนกลายเป็นคนไม่ค่อยขวนขวายกระตือรือร้น ข้อเสียคือ เป็นพวกคนขี้ใจน้อย ขี้สงสาร ใจอ่อน มักจะชอบยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อน เลยโดนคนอื่นหลอกอยู่บ่อยๆ

เป็นยังไงบ้างครับ ตรงกับตัวคุณบ้างรึเปล่า ชอบกินรสชาติแบบไหน เลือกแบบนั้น อย่าโกงหล่ะ

1 comment:

  1. รบกวนฝากหน่อยน่ะค่ะ
    โปรโมชั่น สกรีนเสื้อคู่รัก เพียง 199 บ.
    ออกแบบสกรีนเสื้อคู่รัก ทำเสื้อคู่รัก
    สามารถออกแบบลายสกรีนเสื้อคู่รักเอง ไม่มีขั้นต่ำสำหรับเสื้อคู่รัก
    1TeeShirt รับทำเสื้อคู่รัก ราคาถูก
    ดูรายละเอียดเพิ่มเติม http:www.1Teeshirt.com น่ะ

    ReplyDelete