มาดูแลเล็บด้วยบัฟเฟอร์กันเถอะ

เล็บ ถือเป็นส่วนหนึ่งของร่างกายที่คุณผู้หญิงควรใส่ใจดูแล สมัยนี้คุณผู้หญิงจำนวนมากหันมาไว้เล็บ ทำเล็บ ทาสีและเพ้นท์ตามแฟชั่นกันมากมาย ดังนั้นนอกจากจะรู้จักใช้เล็บเป็นองค์ประกอบในการเพิ่มสีสันการแต่งตัวให้ดูดีแล้ว เมื่อถึงเวลาดูแลก็ควรดูแลเอาใจใส่คุณผู้หญิงก็ควรดูแลรักษาอย่างดีด้วยนะครับ ในวันว่างๆ ที่ไม่ได้เข้าร้านทำเล็บลองหัดมาปรนนิบัติดูแลเล็บของคุณเองดูบ้าง ซึ่งอุปกรณ์ชัดเล็บที่คุณผู้หญิงที่รักเล็บทั้งหลายควรมีติดไว้นั่นก็คือ บัฟเฟอร์ หรือ (Nail Buffer) นั่นเอง


การใช้บัฟเฟอร์นั้น เปรียบเหมือนการขัดลอกเซลล์ผิวของเล็บที่ตายแล้วให้หลุดออกไปครับ อีกทั้งยังช่วยการกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตของเล็บได้เป็นอย่างดีทีเดียว แล้วขณะที่เราบัฟเฟอร์ขัดเล็บนั้น ความร้อนที่เสียดสีจะช่วยทำให้ริ้วรอยบนเล็บหลุดออกไปด้วยครับ ทำให้พื้นผิวบนเล็บของคุณผู้หญิงแลดูเรียบขึ้น

เทคนิคในการใช้บัฟเฟอร์ขัดเล็บ
ปกติ แล้วบัฟเฟอร์จะ มีสองด้านครับ จะมีด้านที่หยาบและด้านที่สำหรับขัดเงา ด้านที่หยาบเราใช้ขัดก่อนครั้งแรก จากนั้นค่อยตามด้วยด้านที่ขัดเงา การขัดเล็บสามารถขัดได้บ่อยๆ ทุก 2-3 วัน เพื่อให้เล็บของ คุณผู้หญิงดูเงางามอยู่เสมอครับ ส่วนด้านที่เป็นผิวหยาบของบัฟเฟอร์ไม่ควรใช้บ่อยไปนะครับ ไม่เช่นนั้นผิวเล็บของเราจะดูบางลงได้ครับ

ไม่ใช่เรื่องยากเลยสำหรับคุณผู้หญิงที่รักเล็บ ที่จะหันมาดูแลรักษาเล็บด้วย การขัดเล็บให้ เงางามมากขึ้น แล้วอย่าลืมไปลองทำดูกันนะครับ

No comments:

Post a Comment